MAVERICK - PHONG CÁCH THIẾT KẾ

MAVERICK - PHONG CÁCH THIẾT KẾ "NỔI LOẠN"

Maverick là một phong cách thiết kế hiện đại nhưng hướng tiếp cận rất phá cách với những thiết kế độc đáo và những đồ nội thất có một không hai. Không gian hình thành từ việc ghép các mảnh, các khối chồng lên nhau và màu sắc có thể được lựa chọn ngẫu nhiên. Phong cách này thường được lựa chọn bởi các nhà thiết kế trẻ, những người luôn bùng nổ, sáng tạo và thích phá vỡ các quy tắc.

 

 

Nhiều người không quen thuộc với phong cách Maverick có thể sẽ thấy nó bất bình thường và đánh đố thị giác. Phong cách này vô cùng độc đáo, với hai không gian đều sử dụng phong cách Maverick, sẽ có người chỉ thích 1 trong 2, vì chúng không theo quy tắc nhất định. Chúng thể hiện được cá tính táo bạo của mỗi người. Maverick phá bỏ quy tắc của mọi thiết kế và đôi khi là dị biệt với những đồ nội thất hình thù khác lạ. Phong cách Maverick phù hợp với những người có tư duy độc lập, cởi mở, phóng khoáng và có gu thẩm mỹ độc đáo.

 

Màu sắc ngẫu hứng

Bảng màu được sử dụng trong phong cách thiết kế nội thất Maverick thường không có giới hạn về số lượng. Bất kỳ tông màu nào nếu bạn thích đều có thể phối màu với nhau. Sự tự do lựa chọn cho phép sự nổi loạn, thể hiện sự táo bạo với những gam màu tưởng chừng chẳng liên quan và được ít người sử dụng. Điều này hứa hẹn đem đến một hiệu ứng bất ngờ, tràn đầy năng lượng cho chủ nhân sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những gam màu tưởng chừng khó chung sống cùng nhau trong không gian nhỏ, thậm chí màu sàn và tường có thể chồng chéo lên nhau, đôi khi chúng chẳng có chút tương đồng nào. Với phong cách Maverick, mọi thứ đều có thể xảy ra theo tiếng nói riêng của nó.

 

 

 

Đồ trang trí độc đáo, lạ lùng

Trang trí là một yếu tố quan trọng của phong cách Maverick. Sự lạ lẫm, độc đáo của những đồ nội thất chính là nét lôi cuốn, hấp dẫn nhất của phong cách này. Một chiếc ghế chỉ có một bên tay vịn, một chiếc giường ngủ kiểu dáng chưa từng có, một chiếc bồn tắm đặc biệt, một chiếc bàn không chân hay một tấm thảm với cách phối màu dường như không có gì liên quan lại khiến người nhìn bị mê đắm, bị hấp dẫn. Với phong cách Maverick, cái đẹp không có giới hạn và tiêu chí bắt buộc.

 

 

 

Phong cách lập dị

Kể từ khi Maverick xuất hiện trong những phong cách thiết kế thời trang thì nó cũng đã được cho là phù hợp trong việc thiết kế nội thất và ngày càng trở thành một xu hướng táo bạo. Trong hầu hết các trường hợp, đồ nội thất được lấy cảm hứng từ Maverick thường kỳ quặc nhưng thiết thực. Sự dị biệt này mới có thể thể hiện sự nổi loạn theo đúng cách mà chủ nhân mong muốn. Dị biệt đơn lập, không có ở cá thể thứ hai.

Nếu bạn đã xem qua một số tạp chí có những căn nhà đi theo phong cách Maverick, bạn sẽ nhận ra có những yếu tố là duy nhất mà không tìm thấy trong bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào khác. Với phong cách Maverick, mọi thứ đều có thể, bạn sẽ được thấy một khía cạnh khác của màu sắc. Những đồ nội thất thường được các nhà thiết kế đặt xa nhau, bởi mỗi đồ vật đều có tiếng nói riêng. Có thể coi là điên khùng nhưng thực sự bạn sẽ chẳng có cảm giác buồn tẻ khi ở trong một không gian như vậy.

 

 

 

Phù hợp mọi nơi

Maverick phù hợp cho cả không gian nhỏ hoặc rộng lớn. Maverick xuất hiện khắp mọi nơi, từ những công trình công cộng như bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại, quán cà phê, cửa hàng thời trang cho đến những công trình nhà ở dân dụng, từ không gian rộng rãi đa chiều đến những khoảng không nhỏ hẹp. Phong cách này không chỉ đem đến không gian sống độc lạ mà còn có công năng sử dụng rất cao.

Ở bất cứ ngóc ngách nào có hơi thở của phong cách Maverick, người ta có thể đọc được tuyên ngôn của người đang sở hữu không gian sống này. Nó thể hiện cái tôi khác biệt, lạ lùng và độc đáo của chính họ. Những người không thích Maverick thường cho nó là điên rồ, thiếu tính thực tế, phần lớn cũng vì họ không thể hiểu hết những ý nghĩa và đặc trưng của phong cách nội thất Maverick. Với phong cách Maverick không phân biệt xấu – đẹp, đúng – sai, mục đích của nó chính là tôn trọng những cảm xúc của con người. Không gian sống với những sáng tạo không giới hạn, một không gian không bao giờ mang lại cảm giác lẻ loi, buồn tẻ. Một không gian đề cao sở thích cá nhân, thể hiện cá tính riêng biệt.

 

 

 

Love your life. That's SONICE 

Khi bạn yêu đời, điều đó thật tuyệt vời. Khi có ai đó yêu cuộc sống của bạn thì chính là SONICE

#Bếpcơmnhà #Ourstory #Sonice

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận