5 MÓN ĐỒ TRANG TRÍ CƠ BẢN TRONG KHÔNG GIAN SỐNG

5 MÓN ĐỒ TRANG TRÍ CƠ BẢN TRONG KHÔNG GIAN SỐNG

Chỉ với những món đồ trang trí cơ bản, bạn có thể khiến ngôi nhà của mình trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Không cần quá cầu kỳ, những món đồ trang trí cơ bản cũng có thể khiến không gian sống của bạn trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

Smart Choices từ Lifestyle tư vấn 5 vật dụng trang trí đơn giản, phổ biến nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

trang tri nha cua,  trang tri khong gian song,  cac mon do trang tri co ban cho ngoi nha,  lua chon do trang tri trong nha anh 8

Tranh treo tường

 

Quá nhiều không gian trống trên tường sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Tranh treo tường là một gợi ý giúp bạn tận dụng tối đa những khoảng không này để tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Với những mảng tường lớn, gia chủ có thể chọn treo theo set thay vì tranh đơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý treo tranh ở vị trí có đủ ánh sáng và tránh ánh nắng gắt khiến màu tranh kém bền.

trang tri nha cua,  trang tri khong gian song,  cac mon do trang tri co ban cho ngoi nha,  lua chon do trang tri trong nha anh 12

Cây xanh

 

Bổ sung thêm những mảng xanh trong nhà cũng là một mẹo hay để làm không gian sống trở nên ấn tượng và hài hòa hơn.

Ngoài trang trí, trồng cây trong nhà còn mang lại một vài lợi ích cho sức khỏe như thanh lọc không khí hay tạo mùi hương tự nhiên.

Khi trồng, bạn nên lựa chọn loại cây phù hợp với không gian và thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình để chúng có điều kiện phát triển tốt nhất.

trang tri nha cua,  trang tri khong gian song,  cac mon do trang tri co ban cho ngoi nha,  lua chon do trang tri trong nha anh 16

Thảm

 

Thảm trải sàn dần được sử dụng phổ biến trong xu hướng trang trí nội thất hiện nay.

Không chỉ tô điểm thêm cho không gian, mặt dưới của thảm được làm từ polyester kết hợp sợi đay chống nhăn, hạn chế dính bẩn, nấm mốc và trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.

trang tri nha cua,  trang tri khong gian song,  cac mon do trang tri co ban cho ngoi nha,  lua chon do trang tri trong nha anh 20

Gối sofa

 

Ghế sofa chính là món đồ nội thất nổi bật nhất trong phòng khách. Để nó trở nên ấn tượng và thoải mái hơn, bạn có thể bổ sung thêm gối tựa.

Một lựa chọn an toàn là sử dụng các màu sắc có cùng sắc thái cho vỏ bọc ghế, ghế bành và bao gối. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phá cách bằng các gam màu sặc sỡ cùng họa tiết nổi bật.

Khi có nhu cầu thay đổi phong cách trang trí, bạn cũng không cần tốn quá nhiều thời gian và kinh phí cho món đồ này.

Nếu là người mạnh mẽ, da PU sẽ là chất liệu phù hợp với bạn. Vỏ gối bằng vải nhung được nhiều chủ nhà theo đuổi phong cách sang trọng lựa chọn.

trang tri nha cua,  trang tri khong gian song,  cac mon do trang tri co ban cho ngoi nha,  lua chon do trang tri trong nha anh 24

Khay trang trí

 

Chỉ với một chiếc khay, bạn có thể trang trí theo nhiều phong cách khác nhau hoặc thay đổi theo mùa với các phụ kiện phù hợp.

Ở trên bàn khách hay tủ đầu giường, nó sẽ là nơi để bạn sắp xếp và chứa đựng những món đồ linh tinh, giúp vị trí đó trở nên gọn gàng hơn.

Vào những dịp đặc biệt, bạn có thể trưng bày đồ trang trí theo mùa trên khay này để tạo thêm điểm nhấn cho không gian sống.


 

Home isn't a place, it's a feeling! This is SONICE

#Tipsforlife #Ourstory #Sonice

← Bài trước Bài sau →