5 VẬT DỤNG CẦN CÓ CHO PHÒNG LÀM VIỆC TẠI NHÀ

5 VẬT DỤNG CẦN CÓ CHO PHÒNG LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Ngày nay, văn phòng tại nhà đã trở nên phổ biến ở hầu hết các gia đình. Một số gia đình có thể phân bổ toàn bộ phòng để sử dụng làm văn phòng tại nhà, trong khi những gia đình khác tạo không gian ở hành lang, phòng ngủ hoặc phòng khách. Các sự lựa chọn là vô tận khi thiết kế một văn phòng tại nhà. Chúng tôi đã tổng hợp 5 thứ phải có để thiết kế một không gian làm việc thu hút.

 

1. Ghế làm việc

Khi nói đến việc chọn một chiếc ghế văn phòng cho văn phòng tại nhà của bạn, bạn nên nhớ rằng bạn sẽ ngồi trong đó bao nhiêu thời gian. Nếu đó là vấn đề hàng giờ, thì bạn thực sự nên nghĩ về sự thoải mái của chiếc ghế. Chọn một chiếc ghế văn phòng thoải mái và phong cách với sự hỗ trợ công thái học cho lưng của bạn. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao, chỗ ngồi, lưng và tay vịn để chúng phù hợp nhất với nhu cầu và sự thoải mái của bạn.

 



Nếu văn phòng dễ nhìn thấy trong nhà của bạn, thì bạn có thể sử dụng một chiếc ghế phù hợp với với đồ trang trí trong căn nhà của bạn. Có rất nhiều thiết kế hấp dẫn trên thị trường không những phong cách mà còn mang lại sự thoải mái. Hãy nhớ sử dụng thảm trải sàn dưới ghế văn phòng của bạn, nếu bạn muốn bảo vệ sàn nhà của mình.

 

2. Bàn làm việc

Trang trí văn phòng tại nhà của bạn với một chiếc bàn làm việc đẹp. Bàn làm việc là bản chất của văn phòng tại nhà của bạn vì nó đặt bối cảnh cho thiết kế của toàn bộ văn phòng của bạn. Bàn làm việc của bạn phải vừa thiết thực vừa bắt mắt về kích thước và chất liệu.
 
 

 

3. Tủ/ kệ làm việc 

Một chiếc tủ lưu trữ đồ đạc cho các tập tin, tạp chí định kỳ, sách vv là không thể thiếu trong một văn phòng tại nhà. Bạn có thể chọn một hệ thống kệ mở, để giữ các tập tin mà còn các vật dụng trang trí để thêm một dấu ấn cá nhân cho thiết kế văn phòng. Hoặc chọn một ngăn tủ kín để tránh sự bừa bộn và làm việc.

 



Những thứ nhỏ nhặt trên bàn làm việc có thể sẽ sớm chiếm rất nhiều không gian nếu chúng không được tổ chức. Đồ dùng văn phòng là rất cần thiết, nhưng chúng cũng có thể thêm rất nhiều lộn xộn vào thiết kế của bạn. May mắn thay, có rất nhiều giải pháp lưu trữ thông minh trên thị trường, chẳng hạn như kệ tạp chí, ngăn kéo, giỏ và hộp để lưu trữ kẹp giấy, đồ bấn lỗ và bất kỳ nhu yếu phẩm văn phòng nào khác.

 

4. Thùng đựng rác văn phòng 

Một văn phòng không có thùng rác đựng giấy thải không phải là một văn phòng. Theo truyền thống, một giỏ giấy thải trong văn phòng là rất thiết thực, nhưng ngày nay, giỏ giấy thải cũng là một yếu tố thẩm mỹ trực quan trong thiết kế văn phòng nhà bạn - và do đó phải có.

 



Một thùng giấy thải không có nghĩa là rác bẩn, mà để đựng giấy bìa cứng và giấy, do đó bạn có thể chọn một cái thùng đựng bắt mắt, ví dụ một chiếc rổ làm bằng đan, hoặc thậm chí là một cái giỏ bằng kim loại.



5. Đèn bàn 

Chức năng tiêu biểu của một văn phòng tại nhà phụ thuộc rất nhiều vào ánh sáng của nó. Ánh sáng phải tốt, để bạn có thể tập trung vào công việc của mình. Một văn phòng tại nhà cần một đèn trần tốt, nhưng nó vẫn chưa đủ sáng. Một chiếc đèn bàn, có thể chiếu sáng những thứ bạn đang làm việc, vừa trang trí vừa thiết thực.

 

 


Home isn't a place, it's a feeling! This is SONICE

#Tipsforlife #Ourstory #Sonice

← Bài trước Bài sau →