BẬT MÍ CÁCH CHỌN GHẾ ĐÔN PHÙ HỢP

BẬT MÍ CÁCH CHỌN GHẾ ĐÔN PHÙ HỢP

Ghế đôn là sản phẩm đa chức năng vừa là món đồ nội thất trang trí không gian vừa được sử dụng làm ghế phụ rất tiện lợi và thoải mái.

Với thiết kế không có tựa lưng và tay vịn, bạn có thể sử dụng như ghế phụ trong phòng khách hoặc làm bệ gác chân cho ghế bành, sofa. Một số loại ghế với thiết kế rỗng bên trong còn được tận dụng làm không gian lưu trữ cho các vật dụng nhỏ trong nhà. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn ghế đôn sao cho phù hợp thì một số thông tin sau sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi quyết định.

 

Chọn ghế đôn phù hợp với không gian sống

Nếu diện tích phòng khách nhà bạn khá rộng thì có thể chọn mua một chiếc ghế lớn. Nó sẽ là cách hiệu quả lấp đầy không gian mà không tốn quá nhiều chi phí. Còn với diện tích nhỏ thì việc sử dụng một chiếc ghế đôn lớn cũng có thể là món đồ nội thất thông minh giúp tối ưu không gian khi vừa kết hợp là chỗ để chân vừa là bàn café. Với không gian nhỏ, bạn có thể chọn các mẫu ghế có thêm không gian lưu trữ hoặc có kích thước nhỏ hơn.

 

 
Khi bạn đặt trong phòng ngủ thì nên chọn loại ghế đôn có không gian lưu trữ hoặc thoải mái khi ngồi thay quần áo.
 

 

Chọn ghế đôn phù hợp với mục đích sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể đưa ra các tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm:

Với nhu cầu đơn giản là sử dụng làm bệ gác chân thì bạn chỉ cần quan tâm đến kiểu dáng và màu sắc cho phù hợp với phong cách của căn phòng. Nếu bạn dùng làm ghế ngồi thì phải đảm bảo thêm yếu tố cân bằng, chắc chắn và cảm giác thoải mái khi ngồi trong khoảng thời gian dài.

 

 

 

Chọn ghế đôn phù hợp với phong cách căn phòng

Ghế đôn có đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu nên khi lựa chọn cần xem xét sao cho hài hòa với không gian. Mỗi vật liệu, màu sắc sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, chẳng hạn vải tạo cảm giác ấm hơn, ghế thiết kế thanh mảnh sẽ mang đến sự thoáng đãng cho không gian,…

 

 

Điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu phong cách của ngôi nhà và lựa chọn cho mình một chiếc ghế phù hợp.

 

Home isn't a place, it's a feeling! This is SONICE

#Tipsforlife #Ourstory #Sonice

← Bài trước Bài sau →